ผลิต ไวรัล บทโฆษณา หนังสั้น

Costomer

 

Story Telling
 
           หลายๆคนอาจจะเคยได้ยินกัน แต่ก็มีอีกหลายคน มีคำถามว่า มันคืออะไร  เกี่ยวอะไรกับการตลาด
 
ในยุคปัจจุบัน เป็นยุคแห่งการแข่งขัน ทุกคนสามารถสร้างแบรนด์ได้ง่าย โดยไม่ต้องลงทุนมากๆ เหมือนยุคก่อนๆ
 
หลายธุรกิจ มีเจ้าตลาดอยู่แล้ว ก็ไม่แน่ว่า จะเป็นเจ้าตลาดได้ตลอดถ้าเพียงหยุดนิ่งไปเพียงแค่ 1 วัน ในปัจจุบัน เท่ากับเดินถอยหลังแล้ว
 
เพราะโลกเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ยกตัวอย่างเช่น การปรับ Feed ของ Facebook ทำเอาหลายๆคนต้องปรับตัวกันไม่ทัน
 
แต่สิ่งที่จะทำให้คงอยู่ และ เป็นที่สนใจได้อยู่ และไม่มีวันตายคือ การเล่าเรื่อง สื่อถึงแบรนด์ เล่าที่มาที่ไปของแบรนด์
 
ว่า เกิดมาได้อย่างไร เกิดที่ไหร เกิดเมื่อไหร่ เกิดขึ้นได้เพราะอะไร ทำอย่างไรถึงมาจุดนี้ได้ และอนาคตจะไปยืนอยู่ตรงจุดไหน
 
แค่นี้ก็เล่าได้หลายฉากแล้ว ใส่อารมณ์เข้าไป ให้สื่อถึงบุคลิกของแบรนด์ หรือเจ้าของแบรนด์ อย่างเช่น แบรนด์มีบุคลิก ร่าเริง อารมณ์ขัน
 
บางแบรนด์ ต้องการสื่ออารมณ์เศร้า อารมณ์ประทับใจ อารมณ์ตื่นเต้น ก็เล่าเรื่องที่ใกล้ๆตัว ที่เกิดกับตัวเองหรือ คนรอบข้าง ในเหตุการณ์ต่างๆ
 
ที่กล่าวมาทั้งหมด ภาษาทางการตลาด เรียกว่า Story telling Marketing หรือ การเล่าเรื่องของแบรนด์ โดยใช้ความรู้สึก ใช้อารมณ์ สื่อไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ให้กลุ่มเป้าหมาย คล้อยตาม 
 
อารมณ์ที่แบรนด์ได้สื่อออกไป และเนื่องด้วย บริษัท DM Creative Content เป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน การผลิต Content ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ไปสู่เป้าหมายทางการตลาด 
 
พร้อมให้บริการท่านเจ้าของแบรนด์ หรือ ผู้ที่กำลังอยากจะแบรนด์เป็นของตัวเอง ทางบริษัทยินดีอย่างยิ่ง ที่จะได้ร่วมงานกับท่าน 
 
 
            เขียนบทโฆษณา สร้างเรื่องราวของแบรนด์ไปถึงกลุ่มเป้าหมาย
 
        ช่องทางการติดต่อ 096-7868502  
            Line@dmcontent
 
 
Story telling
ซีรีย์ เมนมา ช้อป 
เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความฝัน และ ความฝันทำให้มาเจอกับเรื่องราวต่างๆ โดยเฉพาะเรื่อง "ความรัก"
และใช้ความรัก เป็นแรงผลักดัน ต่อสู้เพื่อความฝัน
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร?

 

Story Telling
หนังสั้น Cutie White
เป็นเรื่องราวของหญิงสาว คนหนึ่ง ที่โดนแฟนทิ้ง เพราะการแต่งหน้า การแต่งตัว ไม่ได้ดั่งใจผู้ชาย
น่าจะตรงกับชีวิตของใครหลายๆคน ตรงที่ว่า เมื่อก่อนหน้าที่จะมาเป็นแฟน มาคบกัน หน้าตาสวย หุ่นดี
แต่พอมีแฟน และคบกันไปนานๆ เริ่มที่ปล่อยตัวโทรม ไม่ดูแลตัวเอง จนทำให้ผู้ชายเริ่มรู้สึกเหมือนของตาย
และทิ้งไปในที่สุด เรื่องนี้สะท้อนชีวิตหลายๆคน มียอดคนดูถึงสามล้านคนเลยทีเดียว สร้างยอดขายให้กับเจ้าของแบรนด์
ได้มหาศาล ยอดเท่าไหร่ ไปถามเจ้าของแบรนด์เอาเองนะจ้ะ 

 

Story Telling

เค้าโครงจากเรื่องจริง

เรื่องละเลย  (สินค้า เบต้ากลูแคน)
                                                                           เป็นเรื่องราวของชาวหนุ่ม ที่มีลูกสาว วัย 4 ขวบที่ภริยาของเราเสียชีวิตไป เขาอาศัยอยู่กับแม่
   และลูกสาวอีก 1 คน เขาเป็นคนที่ขยันทำงาน จนละเลยว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขา
เขาได้เกือบที่จะเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป
จนได้มารู้ว่า
ไม่ใช่เงินทอง หรืองาน แต่เป็นผู้หญิงทั้งสองคนทางบ้าน
เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาดูกันนะจ้ะ 
เรื่องนี้เล่นเอาน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

Story Telling
เค้าโครงจากเรื่องจริง
เรื่อง "เธอผู้อยู่ในหัวใจ"

 

คนเราใช้ชีวิตในแต่ละวันที่ผ่านไป ต่างก็ทำสิ่งต่างๆ เดิมๆ จนชิน
จนบางครั้งลืมนึกถึงว่า สิ่งที่กำลังทำอยู่
ได้ทำร้ายคนรอบข้างอยู่หรือเปล่า?
 
ชาวหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบหักโหม 
ไม่ได้พักผ่อน จนวันที่เขาล้มป่วย ก็ทำให้เขารู้ว่า เขาควรจะดูแลรักษา
สิ่งที่มีค่าที่สุดสำหรับเขา ..
 
สุดท้ายแล้ว วันที่เขาหันกลับมา
ก็อาจจะสายเกินไป ...
 
Story Telling 
Spot โฆษณา Sky berry wifi  พกพา
นักฟุตซอลทีมชาติไทย (คุณอาร์ม ศุภวุธ เถื่อนกลาง นำแสดง)

 

เรื่องสาวเล่าถึง ไลฟ์สไตล์ นอกสนามฟุตซอล ว่าวันนึงทำอะไรบ้าง
ใช้ชีวิตแบบชิลๆ สไตล สปอร์ตแมน เน้นความเป็นตัวของตัวเอง
Spot นี้ ไปออนแอร์ไกลถึง ประเทศญี่ปุ่นด้วยน้าาา

Story Telling
Motion 2D เบียร์ Corona
การเล่าเรื่องถึง ที่มาของแบรนด์ 
ตั้งแต่ต้นกำเนิด จนถึงปัจจุบัน ผ่านการสร้างการผลิต
แบบโมชั่นกราฟฟิก ด้วยความปราณีต และเล่าเรื่องออกมา
ได้อย่างเข้าใจง่ายภายใน 1 นาที

 

Story Telling
โมชั่นกราฟฟิก 2D  Brewmalls เบียร์ที่ใช่ อยู่ใกล้ๆคุณ
 
เล่าเรื่องถึง เจ้าของแบรนด์เป็นบริการตู้ขายเบียร์
ไปวางตามร้านค้า โดยที่ร้านค้าไม่ได้ทำอะไร เพียงแค่อาศัยสถานที่
และเพิ่มทางเลือกในการดื่มให้กับลูกค้า
เรื่องที่ดูเหมือนซัพซ้อน เล่ายาก แต่เล่าจบเข้าใจง่าย ภายใน 1 นาที
จนตอนนี้ขายดิบขายดี ขยายสาขากันไปเป็นหลายร้อยสาขากันไปแล้ว

 

 

Visitors: 64,340