บทความ

KFC มาเลเซียกระตุ้นความอยากในช่วงโฆษณาอย่างไร?

 

เนื่องด้วยพฤติกรรมผู้บริโภค พอมีโฆษณาทางทีวีทีไร ทุกคนจำเป็นจะต้องหยิงโทรศัพทขึ้นมาดูกันทุกทีไป

Universal Mccann Malaysia เอเจนซีผู้ทำแคมปเปญนี้ได้ใช้เทคโนโลยี ซิงค์ทีวีกับสมาร์ทโฟนเข้าด้วยกัน

คือ เมื่อโฆษณาทางทีวีเล่นจบแล้ว โฆษณาออนไลน์จะวิ่งเข้ามาบนสมาร์ทโฟนทันที 

เรียกได้ว่า กระตุ้นความอยากจากสปอตทีวีแล้ว เหลือเพียงแค่กดสั่งจากสมาร์ทโฟนเท่านั้นเอง

 

จากกรณีดังกล่าว จะเป็นได้ว่า ทีวีสื่อหลัก ยังมีความสำคัญอยู่่ในการสร้างการรับรู้ และกระตุ้นอยู่เหมือนเดิม

เพียงแต่ว่า เพิ่มรูปแบบสร้างเทคโนโลยี เพื่อตอบสนอมพฤติกรรมผู้บริโภคได้อย่างดี

                               ในยุคที่การตลาดออนไลน์แข่งขันกันอย่างดุเดือดเช่นปัจจุบัน

Visitors: 62,930